NEWS

พี่วินิจ เลิศรัตนชัย ศิษย์เก่าแผนกวิชาการโฆษณา มอบทุนการศึกษาให้แก่น้องๆ คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน

ขอขอบพระคุณ พี่วินิจ เลิศรัตนชัย
ศิษย์เก่าแผนกวิชาการโฆษณา มอบทุนการศึกษาให้แก่น้องๆ คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน

นับตั้งแต่คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มทร.พระนคร ก่อตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อ พ.ศ.2548 คณะฯ ได้รับการสนับสนุนทุนการศึกษาจากสมาคมศิษย์เก่าพณิชยการพระนครมาอย่างต่อเนื่อง นับเป็น 1 ใน 3 คณะ ที่สมาคมศิษย์เก่าฯ ได้มอบทุนฯ ให้ เนื่องจากการก่อกำเนิดคณะฯ ส่วนหนึ่งมีจุดเริ่มมาจากแผนกวิชาการโฆษณา วิทยาเขตพณิชยการพระนคร

กล่าวได้ว่า 10 กว่าปีที่ผ่านมา ทุนการศึกษาหลายล้านบาท ได้สร้างโอกาสทางการศึกษาให้แก่นักศึกษาของคณะฯ ที่มีผลการเรียนดี ขาดแคลนทุนทรัพย์ แต่มีความประพฤติดีมาโดยตลอด และเมื่อวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2562 คุณวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ศิษย์เก่าแผนกวิชาการโฆษณา ได้มอบทุนการศึกษาเพิ่มเติม หลังจากได้มอบทุนฯ ให้แก่นักศึกษาคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชนไปแล้วจำนวน 2 ทุน เมื่อวันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา โดยการมอบทุนการศึกษาในครั้งนี้ ท่านอธิการบดี รองศาสตราจารย์สุภัทรา โกไศยกานนท์ เป็นผู้รับมอบทุนฯ จากคุณวินิจจำนวน 20 ทุน เพื่อส่งต่อในการสร้างโอกาสให้แก่นักศึกษา 3 คณะเดิมที่เคยได้รับทุนคือ คณะบริหารธุรกิจ คณะศิลปศาสตร์ และคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน และในครั้งนี้คุณวินิจได้มอบทุนฯ เพิ่มเติมอีก 1 คณะคือ คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น

ขอขอบพระคุณกองทุนการศึกษาพณิชยการพระนคร สมาคมศิษย์เก่าพณิชยการพระนคร และศิษย์เก่าแผนกวิชาการโฆษณา พณิชยการพระนคร ที่ให้การสนับสนุน และสร้างโอกาสแก่นักศึกษา นับเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจในความเป็นมาของคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน เพราะหากนับตั้งแต่การก่อตั้งแผนกวิชาการโฆษณา ที่วิทยาเขตพณิชยการพระนคร เมื่อ พ.ศ.2514 จนมาถึงการเปลี่ยนสถานภาพเป็นคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชนในวันนี้ จะเห็นว่าคณะของเรามีอายุเกือบๆ 50 ปี ซึ่งถือได้ว่าเป็นสถาบันการศึกษาที่จัดการเรียนการสอนด้านนิเทศศาสตร์และสื่อสารมวลชนเก่าแก่แห่งหนึ่งของประเทศที่ยังคงมีรุ่นพี่ศิษย์เก่าคอยให้การสนับสนุนในด้านต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง

#คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน #มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
#MCTRMUTP
#สมาคมศิษย์เก่าพณิชยการพระนคร