NEWS

คณะสื่อสารฯ มทร.พระนคร ส่งท้ายนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ผ่านกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ และ BYE NIOR “ความทรงจำมีไว้ให้จดจำ แต่จะทำยังไงไม่ให้มีวันลืมเลือน”

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน จัดกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ และ BYE NIOR ให้แก่นักศึกษาชั้นปีที่ 4 ที่จะสำเร็จการศึกษาในปีการศึกษา 2565 ซึ่งในช่วงเช้าเป็นกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. วิชชพร เทียบจัตุรัส คณบดีคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม ได้รับเกียรติจากคุณนทธัญ เเสงไชย เเละคุณบุญรักษา สาแสง จาก Salmon Podcast ให้เกียรติเป็นวิทยากรแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับงานด้านสื่อสารมวลชนเพื่อสร้างแรงบันดาลใจเป็นแนวทางให้แก่นักศึกษาในการก้าวสู่การทำงานจริงในอนาคตอันใกล้นี้ นอกจากนี้ยังมีพิธีมุทิตาจิต เพื่อเป็นการแสดงความยินดีแก่นักศึกษาฯ อีกทั้งมีพิธีมอบเกียรติบัตรแก่สโมสรนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2565

และในช่วงบ่ายเป็นกิจกรรม “BYE NIOR MCT 62” #อย่าให้แยกแตกไปเป็นสายธารา เพื่อบันทึกความทรงระหว่างคณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษา โดยมีตัวแทนคณาจารย์ และนักศึกษารุ่นน้องกล่าวแสดงความยินดี และตัวแทนนักศึกษาชั้นปีที่ 4 แต่ละสาขา กล่าวความรู้สึก รวมถึงการจับของรางวัลพิเศษจากคณาจารย์ และกิจกรรมการแสดงที่สโมสรนักศึกษาตั้งใจสร้างสรรค์เพื่อแสดงความยินดีแก่นักศึกษาชั้นปีที่ 4 จากก้าวแรกของนักศึกษาที่ก้าวเข้าสู่ครอบครัว #MCTRMUTP มาถึงวันที่จะต้องก้าวเติบโตในโลกของการทำงานเชื่อว่าทุกเรื่องราวจะอยู่ในความทรงจำดีๆ ของนักศึกษาตลอดไป และที่แห่งนี้คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มทร.พระนคร ยังคงเป็นครอบครัวที่จะคอยยินดีกับทุกความสำเร็จของนักศึกษาเสมอ

คลิกเพื่อดูภาพเพิ่มเติม

#คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
#มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
#www.mct.rmutp.ac.th
#COVID ยังอยู่!! แต่ชีวิตยังคงต้องก้าวเดินต่อไป อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะครับ ด้วยความห่วงใยจากครอบครัว #MCTRMUTP