NEWS

คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มทร.พระนคร ร่วมสำรวจและประกาศผลสุดยอดแบรนด์ 2022 Thailand’s Most Admired Brand และแสดงความยินดีกับศิษย์เก่า ผู้บริหารรถยนต์ MG ที่ได้รับรางวัล

👉 เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา นิตยสาร BrandAge ได้ประกาศผลการสำรวจสุดยอดแบรนด์ครองใจผู้บริโภคแห่งปี โครงการ 2022 Thailand’s Most Admired Brand ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ซึ่งการสำรวจครั้งนี้เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างนักวิชาการจากสถาบันการศึกษาในภูมิภาคต่าง ๆ ประกอบด้วย ภาคเหนือ รศ.ดร.พิธากรณ์ ธนิตเบญจสิทธิ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยนอร์ท เชียงใหม่ ภาคใต้ ผศ.เกื้อกูล สุนันทเกษม อาจารย์ภาควิชาการตลาด มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ ภาคตะวันออก อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รศ.ดร.เพ็ญศรี เจริญวานิช คณบดี คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยขอนแก่น กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล และภาคกลาง ผศ.ดร.ฉันทนา ปาปัดถา รองคณบดี คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร และ ผศ.ดร.ศิริรัตน์ โกศการิกา ผู้ช่วยอธิการบดี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และผู้อำนวยการศูนย์ BrandKU อาจารย์ภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
👉 ในการนี้ ผศ.อรรถการ สัตยพาณิชย์ คณบดีคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน ได้รับเกียรติขึ้นเวทีมอบรางวัล 2022 Thailand’s Most Admired Brand ให้แก่แบรนด์ชั้นนำ ร่วมกับคุณปารเมศร์ รัชไชยบุญ ประธานกิตติมศักดิ์สมาคมโฆษณาธุรกิจแห่งประเทศไทย และคุณธนเดช กุลปิติวัน บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร BrandAge โดยมีผู้บริหารระดับสูงของแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ เข้ารับรางวัลเป็นจำนวนมาก ในโอกาสเดียวกันนี้ คณบดีคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน ยังได้ร่วมแสดงความยินดีกับคุณพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ Vice President บริษัท MG Sales (Thailand) จำกัด ศิษย์เก่าแผนกวิชาการโฆษณา วิทยาลัยพณิชยการพระนคร ซึ่งเป็นรากฐานคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชนในปัจจุบัน ที่ได้รับรางวัล 2022 Thailand’s Most Admired Brand หมวดยานยนต์ ประเภทรถยนต์ไฟฟ้า
#COVID ยังอยู่!! แต่ชีวิตยังคงต้องก้าวเดินต่อไป อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะครับ ด้วยความห่วงใยจากครอบครัว #MCTRMUTP 😷✌🏼