NEWS

โครงการพัฒนาเครื่องมือทางการตลาดเพื่อผลิตภัณฑ์ชุมชน ระยะที่ 2

[vc_row][vc_column width=”1/1″][vc_column_text]

โครงการพัฒนาเครื่องมือทางการตลาดเพื่อผลิตภัณฑ์ชุมชน ระยะที่ 2

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column width=”1/1″][vc_column_text]

คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (ศูนย์เทเวศร์) ได้จัดโครงการฝึกอบรมการพัฒนาเครื่องมือทางการ…

Posted by คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มทร.พระนคร on 1 พฤศจิกายน 2015

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

 628 total views,  1 views today