รายละเอียดหลักสูตรคณาจารย์ผลงานนักศึกษา
ชื่อเต็ม (ไทย): เทคโนโลยีบัณฑิต (เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน)
ชื่อย่อ (ไทย): ทล.บ. (เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน)
ชื่อเต็ม (อังกฤษ): Bachelor of Technology (Mass Communication Technology)
ชื่อย่อ (อังกฤษ): B.Tech. (Mass Communication Technology)
กลุ่มวิชา
- กลุ่มความรู้ด้านการสื่อสารการตลาด
- กลุ่มความรู้ด้านเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
รูปแบบหลักสูตร
- หลักสูตรระดับปริญญาตรี 4 ปี
ค่าใช่จ่ายต่อภาคการศึกษา
- ภาคปกติ 13,000 บาท
คุณสมบัติผู้เข้าศึกษา
- สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับมัธยมศึกษาตอนปลายตามหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการ หรือระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบเท่า
- สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ทุกสาขาวิชาที่ตรงหรือสัมพันธ์ หรือเทียบเท่า เข้าศึกษาต่อโดยการเทียบโอนหน่วยกิต
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขาวิชา หรือเทียบเท่า เข้าศึกษาต่อโดยการเทียบโอนหน่วยกิต
แนวทางการประกอบอาชีพ
- นักโฆษณา
- นักประชาสัมพันธ์
- นักการตลาด
- นักสื่อสารการตลาด
- นักออกแบบกราฟิก
- ช่างภาพ
- ผู้ประกอบการสื่อสารมวลชนอิสระ
ดาวน์โหลด ไฟล์รายละเอียดหลักสูตร
- ทล.บ. วิชาเอกเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ (Advertising and Public Relations Technology)
- สร้างนักโฆษณาและประชาสัมพันธ์มืออาชีพที่รอบรู้การกำหนดกลยุทธ์การสื่อสารและสามารถนำแผนไปสู่การปฏิบัติที่สอดรับกับโลกในยุคเศรษฐกิจเชิงสร้างสรรค์ที่มีการใช้เทคโนโลยีในด้านการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อภิญญ์พัทร์ กุสิยารังสิทธิ์
หัวหน้าสาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
ผู้ช่วยศาสตราจารย์จุติพร ปริญโญกุล
อาจารย์ประจำสาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
ช่วงดำเนินการ