ประกวดแผนรณรงค์สื่อสร้างสรรค์เพื่อสังคม (Social Campaign)
“คิด(ส์)ดี ทำดี…เพื่อสังคม”
ประเภทการประกวด (ผู้ส่งผลงานเข้าร่วมโครงการจะต้องส่งผลงานประกวดทั้ง 2 ประเภท) ประกอบด้วย
สื่อสร้างสรรค์ประเภทสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์
ข้อกำหนด
- ผลิตสื่อโฆษณาเพื่อรณรงค์ทางสังคม (Social Campaign Advertising) ทางสื่อโทรทัศน์ ความยาว 60 วินาที จำนวน 1 ผลงาน
- เนื้อหาการนำเสนอ การทำดีเพื่อสังคม โดยเน้นความซื่อสัตย์ เสียสละ อดทน มีอุดมการณ์ในสิ่งที่ดีงามเพื่อส่วนรวม
- บันทึกด้วยระบบ High Definition 720p (HD 720p) ขึ้นไป มีความคมชัดเพียงพอสำหรับการเผยแพร่ออกอากาศทางโทรทัศน์ และสื่อดิจิตอลออนไลน์
สื่อสร้างสรรค์ประเภทสิ่งพิมพ์เผยแพร่ (Poster)
ข้อกำหนด
- ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์เผยแพร่ (Poster) ขนาด A2 ขนาด 16×23 นิ้ว สี่สี จำนวน 1 ผลงาน
- เนื้อหาการนำเสนอ การทำดีเพื่อสังคม โดยเน้นความซื่อสัตย์ เสียสละ อดทน มีอุดมการณ์ในสิ่งที่ดีงามเพื่อส่วนรวม