ประกวดแผนรณรงค์สื่อสร้างสรรค์เพื่อสังคม

ประกวดแผนรณรงค์สื่อสร้างสรรค์เพื่อสังคม (Social Campaign)
“คิด(ส์)ดี ทำดี…เพื่อสังคม”

ประเภทการประกวด (ผู้ส่งผลงานเข้าร่วมโครงการจะต้องส่งผลงานประกวดทั้ง 2 ประเภท) ประกอบด้วย

สื่อสร้างสรรค์ประเภทสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์

ข้อกำหนด

  1. ผลิตสื่อโฆษณาเพื่อรณรงค์ทางสังคม (Social Campaign Advertising) ทางสื่อโทรทัศน์ ความยาว 60 วินาที จำนวน 1 ผลงาน
  2. เนื้อหาการนำเสนอ การทำดีเพื่อสังคม โดยเน้นความซื่อสัตย์ เสียสละ อดทน มีอุดมการณ์ในสิ่งที่ดีงามเพื่อส่วนรวม
  3. บันทึกด้วยระบบ High Definition 720p (HD 720p) ขึ้นไป มีความคมชัดเพียงพอสำหรับการเผยแพร่ออกอากาศทางโทรทัศน์ และสื่อดิจิตอลออนไลน์

สื่อสร้างสรรค์ประเภทสิ่งพิมพ์เผยแพร่ (Poster)

ข้อกำหนด

  1. ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์เผยแพร่ (Poster) ขนาด A2 ขนาด 16×23 นิ้ว สี่สี จำนวน 1 ผลงาน
  2. เนื้อหาการนำเสนอ การทำดีเพื่อสังคม โดยเน้นความซื่อสัตย์ เสียสละ อดทน มีอุดมการณ์ในสิ่งที่ดีงามเพื่อส่วนรวม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *