กติกาการส่งผลงาน
ไม่จำเป็น – ส่งผลงานได้ถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2558
ผู้ที่ส่งผลงานเข้าร่วมประกวด ต้องกรอกรายละเอียดการสมัครให้ครบถ้วนสมบูรณ์ ในหน้าสมัครเข้าร่วมโครงการประกวด และส่งเฉพาะ Storyboard และ Video นำเสนอ โดยอธิบายแนวคิดแผนรณรงค์ (Campaign) ภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2558 เท่านั้น
หลังการประกาศรายชื่อ 20 ทีมที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรกแล้วเท่านั้น ถึงจะเริ่มดำเนินการผลิตสื่อโฆษณาเพื่อรณรงค์ทางสังคม (Social Campaign Advertising) ทางสื่อโทรทัศน์ และสื่อสร้างสรรค์ประเภทสิ่งพิมพ์เผยแพร่ (Poster)
โครงการประกวดสื่อสร้างสรรค์ฯ จะประกาศรายชื่อ 20 ทีมที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรก ในวันที่ 8 มกราคม 2559
ถูกต้อง – ต้องส่งทั้ง 2 ประเภท
ผู้ที่ส่งผลงานเข้าร่วมประกวด ต้องส่งผลงานเข้าร่วมประกวดทั้ง 2 ประเภทคือ สื่อสร้างสรรค์ประเภทสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ โดยผลิตสื่อโฆษณาเพื่อรณรงค์ทางสังคม (Social Campaign Advertising) ทางสื่อโทรทัศน์ ความยาว 60 วินาที จำนวน 1 ผลงาน และสื่อสร้างสรรค์ประเภทสิ่งพิมพ์เผยแพร่ (Poster) โดยผลิตสื่อสิ่งพิมพ์เผยแพร่ (Poster) ขนาด A2 ขนาด 16×23 นิ้ว สี่สี จำนวน 1 ผลงาน
ทั้งนี้ ผู้ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดจะส่งเฉพาะ Storyboard และ Video นำเสนอ โดยอธิบายแนวคิดแผนรณรงค์ (Campaign) เท่านั้น ในวันรับสมัคร
ผู้ส่งผลงานเข้าร่วมประกวด ส่งเพียง Storyboard และ Video นำเสนอแนวคิดเท่านั้น
ในวันที่สมัคร (ก่อนวันที่ 30 ธันวาคม 2558) ให้ผู้ส่งผลงานเข้าร่วมประกวด ส่งเฉพาะ Storyboard และ Video นำเสนอ โดยอธิบายแนวคิดแผนรณรงค์ (Campaign) เท่านั้น และให้เตรียมการถ่ายทำไว้ล่วงหน้าได้
โดยในวันที่ 8 มกราคม 2559 โครงการประกวดสื่อสร้างสรรค์ฯ จะประกาศรายชื่อ 20 ทีมที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรก โดยพิจารณาจาก Storyboard และ Video นำเสนอที่อธิบายแนวคิดแผนรณรงค์เท่านั้น
เมื่อผู้ส่งผลงานเข้าร่วมประกวด มีรายชื่อใน 20 ทีมที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรกแล้วเท่านั้น ถึงจะเริ่มดำเนินการผลิตสื่อโฆษณาเพื่อรณรงค์ทางสังคม (Social Campaign Advertising) ทางสื่อโทรทัศน์ และสื่อสิ่งพิมพ์เผยแพร่ (Poster) จาก Storyboard และ Video ที่อธิบายแนวคิดแผนรณรงค์ เพื่อนำเสนอต่อคณะกรรมการตัดสินรางวัลชนะเลิศ ณ โถงอาคารพร้อมมงคล คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ในวันที่ 19 มกราคม 2559
การรับสมัคร
ถูกต้อง – สมัครเข้าร่วมโครงการประกวดทางออนไลน์เท่านั้น
การสมัครเข้าร่วมโครงการประกวด ต้องสมัครทางออนไลน์เท่านั้น โดยคลิกที่หน้าสมัครเข้าร่วมโครงการประกวด เพื่อสมัครผ่านทางเว็บไซต์ของโครงการประกวดสื่อสร้างสรรค์เท่านั้น
ประเภทการประกวด
ได้แน่นอน – ไม่จำกัดรูปแบบ แนวคิด และเทคนิคการนำเสนอ
สื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ จะต้องเป็นสื่อโฆษณาเพื่อรณรงค์ทางสังคม (Social Campaign Advertising) ความยาว 60 วินาที ทั้งนี้ต้องบันทึกด้วยระบบ High Definition 720p (HD 720p) ขึ้นไป ซึ่งมีความคมชัดเพียงพอสำหรับการเผยแพร่ออกอากาศทางโทรทัศน์ และสื่อดิจิตอลออนไลน์
ทั้งนี้ ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดจะส่งเฉพาะ Storyboard และ Video นำเสนอแนวคิดเท่านั้น ในวันรับสมัคร
และเมื่อมีชื่อผ่านการคัดเลือกในรอบแรก (ในวันที่ 8 มกราคม 2559) แล้ว ถึงดำเนินการผลิตแอนิเมชั่น เพื่อนำเสนอต่อคณะกรรมการตัดสินรางวัลชนะเลิศ ณ โถงอาคารพร้อมมงคล คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ในวันที่ 19 มกราคม 2559
ผู้ส่งผลงานเข้าประกวด สามารถเตรียมการดำเนินการไว้ล่วงหน้าได้