รายละเอียดหลักสูตร
ชื่อเต็ม (ไทย): เทคโนโลยีบัณฑิต (เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน)
ชื่อย่อ (ไทย): ทล.บ. (เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน)
ชื่อเต็ม (อังกฤษ): Bachelor of Technology (Mass Communication Technology)
ชื่อย่อ (อังกฤษ): B.Tech. (Mass Communication Technology)
กลุ่มวิชา
- กลุ่มวิชาความรู้เกี่ยวกับการสื่อสารตราสินค้าเชิงบูรณาการในยุคดิจิทัล
- กลุ่มวิชาความรู้เกี่ยวกับการออกแบบกราฟิกเพื่อการสื่อสารตราสินค้า
รูปแบบหลักสูตร
- หลักสูตรระดับปริญญาตรี (ต่อเนื่อง) 2 ปี
ค่าใช่จ่ายต่อภาคการศึกษา
- ภาคสมทบ 23,000 บาท
คุณสมบัติผู้เข้าศึกษา
- สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบเท่า
- สำเร็จการศึกษาในสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ การถ่ายภาพและมัลติมีเดีย ออกแบบนิเทศศิลป์ คอมพิวเตอร์กราฟิก เทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัล-สาขางานธุรกิจดิจิทัล เทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัล-สาขางานโมบายแอปพลิเคชันธุรกิจ และเทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัล-สาขางานธุรกิจอีคอมเมิร์ซ
แนวทางการประกอบอาชีพ
- นักออกแบบสื่อการสื่อสารตราสินค้า
- นักออกแบบกราฟิก
- นักสื่อสารการตลาด
- ผู้ประกอบการสื่อดิจิทัล
ดาวน์โหลด ไฟล์รายละเอียดหลักสูตร
- ทล.บ. วิชาเอกการออกแบบการสื่อสารตราสินค้าเชิงบูรณาการ (Integrated Brand Communications Design)
- สร้างนักออกแบบการสื่อสารตราสินค้าเชิงบูรณาการที่เข้าใจความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล สามารถออกแบบกราฟิกโดยใช้เทคนิคการออกแบบเชิงสร้างสรรค์ สามารถพัฒนาเว็บไซต์และสื่อสังคมออนไลน์ ออกแบบอัตลักษณ์องค์กร บรรจุภัณฑ์เพื่อการสื่อสารตราสินค้าได้ และมีความรู้ในการพัฒนาตนเองสู่การเป็นผู้ประกอบการธุรกิจในยุคดิจิทัล