วิชาเอกครีเอทีฟมีเดียเทคโนโลยี

รายละเอียดหลักสูตรคณาจารย์ผลงานนักศึกษา

ชื่อเต็ม (ไทย): เทคโนโลยีบัณฑิต (เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน)

ชื่อย่อ (ไทย): ทล.บ. (เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน)

ชื่อเต็ม (อังกฤษ): Bachelor of Technology (Mass Communication Technology)

ชื่อย่อ (อังกฤษ): B.Tech. (Mass Communication Technology)

กลุ่มวิชา

  • กลุ่มวิชาความรู้พื้นฐานครีเอทีฟมีเดียเทคโนโลยี
  • กลุ่มวิชาความรู้การผลิตครีเอทีฟมีเดียเทคโนโลยี

รูปแบบหลักสูตร

  • หลักสูตรระดับปริญญาตรี 4 ปี

ค่าใช่จ่ายต่อภาคการศึกษา

  • ภาคปกติ 13,000 บาท

คุณสมบัติผู้เข้าศึกษา

  • สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับมัธยมศึกษาตอนปลายตามหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการ หรือระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบเท่า
  • สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ทุกสาขาวิชาที่ตรงหรือสัมพันธ์ หรือเทียบเท่า เข้าสึกษาต่อโดยการเทียบโอนหน่วยกิต
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขาวิชา หรือเทียบเท่า เข้าสึกษาต่อโดยการเทียบโอนหน่วยกิต

แนวทางการประกอบอาชีพ

  • นักผลิตงานข้ามสื่อ
  • นักเขียน นักวิจารณ์
  • ผู้นำความคิดทางสื่อ (Media Influencer)
  • บรรณาธิการข้ามสื่อ
  • ผู้สื่อข่าว
  • นักออกแบบสื่อ
  • ผู้ประกอบการสื่อ

ดาวน์โหลด ไฟล์รายละเอียดหลักสูตร

  • ทล.บ. วิชาเอกครีเอทีฟมีเดียเทคโนโลยี (Creative Media Technology)
  • สร้างนักสื่อสารในยุคดิจิทัลที่ได้ทั้งนักสร้างเนื้อหาและผู้ประกอบการสื่ออิสระ มีความสามารถแบบเบ็ดเสร็จครบวงจร เชี่ยวชาญในสื่อดั้งเดิมและสื่อใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้แนวคิดการหลอมรวมสื่อ (Media Convegence)

อาจารย์เกษม เขษมพุฒเรืองศรี
หัวหน้าสาขาวิชาเทคโนโลยีดิจิทัลคอนเทนต์
Tel. : 0 2665 3777 ต่อ 6793-4

อาจารย์ดุริยางค์ คมขำ
อาจารย์ประจำสาขาวิชาเทคโนโลยีดิจิทัลคอนเทนต์
Tel. : 0 2665 3777 ต่อ 6810
รองศาสตราจารย์ วิมลพรรณ อาภาเวท
อาจารย์ประจำสาขาวิชาเทคโนโลยีดิจิทัลคอนเทนต์
Tel. : 0 2665 3777 ต่อ 6793-4
อาจารย์เณริศา ชัยศุภมงคลลาภ
อาจารย์ประจำสาขาวิชาเทคโนโลยีดิจิทัลคอนเทนต์
Tel. : 0 2665 3777 ต่อ 6793-4
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ กุลธิดา สายพรหม
(ลาศึกษาต่อ) อาจารย์ประจำสาขาวิชาเทคโนโลยีดิจิทัลคอนเทนต์
อาจารย์ภารวี ศรีกาญจน์
อาจารย์ประจำสาขาวิชาเทคโนโลยีดิจิทัลคอนเทนต์
Tel. : 0 2665 3777 ต่อ 6793-4

ช่วงดำเนินการ

 104 total views,  1 views today