ทล.บ. วิชาเอกเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์

ชื่อเต็ม (ไทย)

– เทคโนโลยีบัณฑิต (เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน)

ชื่อย่อ (ไทย)

– ทล.บ. (เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน)

ชื่อเต็ม (อังกฤษ)

– Bachelor of Technology (Mass Communication Technology)

ชื่อย่อ (อังกฤษ)

– B.Tech. (Mass Communication Technology)

กลุ่มวิชา

– กลุ่มความรู้ด้านการสื่อสารการตลาด

– กลุ่มความรู้ด้านเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์

รูปแบบหลักสูตร

– หลักสูตรระดับปริญญาตรี 4 ปี

ค่าใช่จ่ายต่อภาคการศึกษา

– ภาคปกติ 13,000 บาท

คุณสมบัติผู้เข้าศึกษา

– สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับมัธยมศึกษาตอนปลายตามหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการ หรือระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบเท่า

– สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ทุกสาขาวิชาที่ตรงหรือสัมพันธ์ หรือเทียบเท่า เข้าสึกษาต่อโดยการเทียบโอนหน่วยกิต

– สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขาวิชา หรือเทียบเท่า เข้าสึกษาต่อโดยการเทียบโอนหน่วยกิต

แนวทางการประกอบอาชีพ

– นักโฆษณา

– นักประชาสัมพันธ์

– นักการตลาด

– นักสื่อสารการตลาด

– นักออกแบบกราฟิก

– ช่างภาพ

– ผู้ประกอบการสื่อสารมวลชนอิสระ

ไฟล์รายละเอียดหลักสูตร

– ทล.บ. วิชาเอกเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ (Advertising and Public Relations Technology)

– สร้างนักโฆษณาและประชาสัมพันธ์มืออาชีพที่รอบรู้การกำหนดกลยุทธ์การสื่อสารและสามารถนำแผนไปสู่การปฏิบัติที่สอดรับกับโลกในยุคเศรษฐกิจเชิงสร้างสรรค์ที่มีการใช้เทคโนโลยีในด้านการโฆษณาและประชาสัมพันธ์