
เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา นิตยสาร BrandAge ได้ประกาศผลการสำรวจสุดยอดแบรนด์ครองใจผู้บริโภคแห่งปี โครงการ 2022 Thailand’s Most Admired Brand ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ซึ่งการสำรวจครั้งนี้เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างนักวิชาการจากสถาบันการศึกษาในภูมิภาคต่าง ๆ ประกอบด้วย ภาคเหนือ รศ.ดร.พิธากรณ์ ธนิตเบญจสิทธิ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยนอร์ท เชียงใหม่ ภาคใต้ ผศ.เกื้อกูล สุนันทเกษม อาจารย์ภาควิชาการตลาด มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ ภาคตะวันออก อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รศ.ดร.เพ็ญศรี เจริญวานิช คณบดี คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยขอนแก่น กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล และภาคกลาง ผศ.ดร.ฉันทนา ปาปัดถา รองคณบดี คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร และ ผศ.ดร.ศิริรัตน์ โกศการิกา ผู้ช่วยอธิการบดี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และผู้อำนวยการศูนย์ BrandKU อาจารย์ภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์